thue may chieu gan

Cho thuê máy chiếu gần tại Bình Dương

Cho thuê máy chiếu là dịch vụ cung cấp máy chiếu để sử dụng trong một khoảng thời gian cụ thể. Dịch vụ này thường được sử dụng trong các sự kiện, hội thảo, lớp học, buổi chiếu phim hoặc trình diễn sản phẩm kinh doanh.

Máy chiếu gần là gì?

          Máy chiếu gần là máy chiếu được thiết kế với ống kính lồi, mục đích là việc rút ngắn khoảng cách từ máy chiếu tới màn chiếu. Cùng một thông số kĩ thuật thì máy chiếu gần và máy chiếu xa có chất lượng hình ảnh tương đương nhau, tuy nhiên nếu so sánh về giá bán thì máy chiếu gần bao giờ chi phí đầu tư cũng sẽ cao hơn một chút. Với máy chiêu gần thì khoảng cách đặt máy chiếu tới màn chiếu, cụ thể là màn 100inch thì chỉ khoảng 0.5-1M , còn máy chiếu xa thì khoảng 3-4M. Với màn càng lớn thì khoảng cách đặt máy tới màn sẽ xa hơn 1 chút đối với cả máy chiếu gần và xa. 

thue may chieu gan

 

Khi nào nên thuê máy chiếu gần ?

           Như trên chúng tôi đã nói, máy chiếu gần là máy chiếu khoảng cách đặt máy tới màn hình ngắn. Chính vì vậy, nếu không gian nhỏ hoặc khoảng cách đặt máy chiếu tới màn hình hạn chế thì giải pháp máy chiếu gần là tối ưu cho Khách hàng. 

Chi phí thuê máy chiếu gần có cao hơn máy chiếu xa không?

           Đầu tư cho một chiếc máy chiếu gần và xa cùng 1 cấu hình thì giá cho máy gần sẽ cao hơn do được thiết kế ống kính đặc biệt. Do đó chi phí thuê một chiếc máy chiếu gần cũng sẽ cao hơn máy chiếu xa, nhưng sẽ không đáng kể. 

Nên thuê máy chiếu hãng nào chất lượng tốt?

           Trên thị trường hiện tại có rất nhiều hãng máy chiếu có máy chiếu gần tốt, tuy nhiên thì cũng phụ thuộc nhu cầu khách hàng. Có những máy chiếu gần chỉ chuyên cho phòng phim, có những máy chỉ chuyên cho văn phòng nhưng cũng có những máy có thể vừa dùng được cả cho văn phòng và chiếu phim. Vì vậy, để biết được máy nào dùng cho đúng nhu cầu của mình, Quý khách hàng hãy liên hệ chúng tôi qua số HOTLINE cho thuê máy chiếu gần tại Bình Dương 0968070808 để được tư vấn và báo giá. Vì ưu tiên muốn mang đến cho Khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất nên chúng tôi chỉ chuyên cho thuê máy chiếu của các hãng nổi tiếng như Epson, Sony, Panasonic.

Thuê máy chiếu gần ở đâu giá cả, dịch vụ tốt?

            Ở Bình Dương, TPHCM hay Đồng Nai thì Trung tâm máy chiếu Việt Đức là 1 trong những đơn vị cho thuê máy chiếu gần uy tín với giá cả phải chăng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy chiếu chất lượng tốt đảm bảo mang đến sự hài lòng cho Khách hàng. Khách hàng hài lòng chính là mang lại lợi nhuận cho chúng tôi. 

 

Trả lời